Fanpage:



[giaban]1,000,000 VNĐ[/giaban][giamgia]10%[/giamgia]


[tomtat]Giá bán: 1,000,000 VNĐ
Tình trạng: mới 100%
Bảo hành: 12 tháng
[/tomtat]

[kythuat]Aspersky® Internet Security 2012 NEW Bảo vệ toàn diện cho máy tính của bạn

Kaspersky Internet Security 2012 có tất cả mọi thứ bạn cần để bảo đảm an toàn cho bạn khi lướt web. Liên tục bảo vệ bạn và gia đình bạn khi bạn làm việc, giao dịch ngân hàng,, mua sắm hoặc giải trí trực tuyến.
[/kythuat]

[mota]Aspersky® Internet Security 2012 NEW Bảo vệ toàn diện cho máy tính của bạn

Kaspersky Internet Security 2012 có tất cả mọi thứ bạn cần để bảo đảm an toàn cho bạn khi lướt web. Liên tục bảo vệ bạn và gia đình bạn khi bạn làm việc, giao dịch ngân hàng,, mua sắm hoặc giải trí trực tuyến.

Giúp bạn tránh khỏi những mối đe dọa với Kaspersky Internet Security 2012!
Hãy thử trước khi mua nếu bạn vẫn chưa chắc chắn. Bạn có thể tải miễn phí phiên bản dùng thử các dòng sản phẩm diệt virus của Kaspersky?và chọn cho bạn một sản phẩm thích hợp đáp ứng với các yêu cầu của bạn. phiên bản dùng thử có giá trị trong vòng 30 ngày Download Here
Kaspersky Internet Security 2011 giúp máy tính của bạn không bị chậm lại bởi những tội phạm công nghệ và đem đến cho bạn sự an toàn trực tuyến tuyệt đối trong khi vẫn bảo vệ tập tin, nhạc và hình ảnh của bạn khỏi tin tặc bằng cách:

Tự động bảo vệ theo thời gian thực để chống lại những hiểm họa từ Internet Cải tiến!Chông lại tất cả các malware dù nhận biết hay không nhận biết tấn công máy tính của bạn.
Chức năng lướt an toàn mới cho an ninh trực tuyến Mới

Với chức năng Lướt Web An Toàn bạn sẽ không bao giờ bị tấn công bởi những trang web độc hại hay nguy hiểm. Cơ sở dữ liệu được cập nhật thường xuyên từ phòng Kaspersky Lab cũng đồng nghĩa Lướt Web An Toàn sẽ tự động khóa những trang web không mong muốn. Chỉ cần bật nó lên

Bảo vệ danh tính số của bạn ở mọi thời điểm Cải tiến!
Smart anti-phishing bảo vệ với chức năng bàn phím ảo giúp cho danh tính số của bạn được bảo đảm hoàn toàn khi bạn đang mua sắm, giao dịch ngân hàng hay tham gia các mạng xã hội trực tuyến
Giàu chức năng và chức năng Parental Control hiệu quả Cải tiến!
Sản phẩm cải tiến Parental Control có nhiều chức năng có thể khóa, hạn chế và đăng nhập những ứng dụng và web, vì thế con bạn có thể lướt web an toàn. Quản lý ứng dụng chống lại những phần mềm nguy hiểm cho hệ thống của bạn Cải tiến!

Mỗi chương trình có quyền truy cập vào hệ thống nguồn dựa trên đánh giá rủi ro tự động bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu bảo mật Kaspersky Lab.
Hệ thống người giám sát công nghệ Mới!
Hệ thống người giám sát kỹ thuật tiên tiến giúp phân tích mỗi hệ thống sự kiện chính xác phát hiện bất kỳ hành vi nguy hiểm. Nếu có bất kỳ mối đe dọa nào xảy ra, người dùng sẽ được nhắc nhở để ra khỏi những chương trình nguy hiểm.
Chạy chế độ an tòan cho ứng dụng và website Cải

[/mota]
[hinhanh]

[/hinhanh]

Sản phẩm xem nhiều